Những công dụng của máy phát điện công nghiệp có thể bạn chưa biết

Máy phát điện công nghiệp có thể bạn chưa biết

Cuộc sống ngày càng phát triển, việc sản suất kinh doanh ngày càng được mở rộng mạnh mẽ. Việc sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp không thế thiếu được nguồn năng lượng đó là điện. Nhưng không phải lúc nào nguồn điện quốc gia cũng  phát huy hết công dụng cung cấp được hết cho các doanh nghiệp. Tình trạng thiếu điện ngày càng trở nên phổ biến. Việc cắt điện là không thể tránh khỏi. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Để quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra liên tục, không bị gián đoạn thì tìm kiếm một  nguồn điện dự phòng là giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp, xưởng sản xuất. Đảm bảo một nguồn điện dự phòng cho việc sản xuất kinh doanh diễn ra thuận lợi nhất.

Máy phát điện công nghiệp là một lựa chọn tối ưu nhất lúc này. Nó đáp ứng kịp thời nhu cầu về nguồn điện dự  phòng phục vụ cho công tác sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Giúp cho các quá trình kinh doanh, sản xuất diễn ra liên tục, ổn định.

Máy phát điện công nghiệp không chỉ có tác dụng là phát điện. Nó còn có rất nhiều công dụng khác như: chỉnh lưu, hiệu chỉnh điện áp. Giúp cho nguồn điện trong doanh nghiệp của bạn được vận hành một cách ổn định nhất. Cùng tìm hiểu từng công dụng của máy phát điện công nghiệp mang lại:

Công dụng phát điện

Máy phát điện phát ra điện bằng cách: Động cơ quay, sau đó truyền chuyển động quay đến máy phát điện qua dây đai hình chữ V, Rotor của máy phát điện là một nam châm điện. Từ trường trong nam châm tương tác lên dây quấn trong stator của máy làm phát sinh ra điện.

Công dụng chỉnh lưu

Dòng điện xoay chiều được sinh ra trong máy phát điện công nghiệp không thể sử dụng trực tiếp cho các thiết bị điện. Dòng điện phải được chỉnh lưu thành dòng điện một chiều. Bộ chỉnh lưu trong máy phát điện công nghiệp có công dụng đó. Nó điều chỉnh dòng điện xoay chiều phát ra từ máy thành 1 chiều. Giúp cung cấp nguồn điện cho các thiết bị máy móc một cách ổn định nhất.

Công dụng hiệu chỉnh điện áp

Tiết chế điều chỉnh điện áp sinh ra, máy phát điện công nghiệp giúp đảm bảo hiệu điện thế của dòng điện đến các thiết bị tiêu thụ điện là hằng số kể cả trong trường hợp khi tốc độ máy phát điện thay đổi.

Với các công dụng chính vừa nêu trên, máy phát điện công nghiệp ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các cơ quan, doanh nghiệp cũng như các xưởng sản xuất. Giúp công việc sản xuất cũng như việc kinh doanh của các doanhn nghiệp không bị ảnh hưởng mỗi khi bị cắt điện. Làm cho việc sản xuất và kinh doanh trở nên dễ dàng và chủ động hơn. Không bị ảnh hưởng bới lịch cắt điện của hệ thống điện trong cả nước.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

LIÊN HỆ VỚI
CHÚNG TÔI

CÔNG TY MÁY PHÁT ĐIỆN MIỀN NAM TP. HCM

Văn phòng: 114A đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Xưởng: 55/7 Hoàng Cầm, P. Bình Thắng, TP. Dĩ An, Bình Dương

Tel: (84-28).6287.4729     Fax: (84-28).6287.4739

Email: info@mpd.com.vn

 

CÔNG TY MÁY PHÁT ĐIỆN MIỀN NAM KHÁNH HÒA

Văn phòng: Tầng 2 Tòa Nhà Palm Residences, 238 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang

Tel: (0258).2223.123     Fax: (0258).2223.223

BẢN ĐỒ